• Friday, 20 September 2024

"ยังปิดปากเงียบ" ฝากขังเมีย-ลูกเลี้ยงโหด แทงหนุ่มใหญ่ดับ

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 รายฝากขัง ลูกสาวเหยื่อถาม "ฆ่าพ่อทำไม"  ด้านกลุ่มฆาตรกรโหดปิดปากเงียบ

                 จากกรณีเมียกับลูกเลี้ยงและเพื่อนของลูกร่วมกันฆ่า นายสถาพร จินคำพะเนาว์ อายุ 48 ปี ทิ้งน้ำอำพรางศพ ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจได้นำตัวกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าโดยใช้มีดแทงตายอย่างเหี้ยมโหด ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้แจ้งข้อหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และซ่อนเร้นทำลายศพ โดยได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนออกจากห้องควบคุม สภ.เมืองศรีสะเกษ ไปขึ้นรถเพื่อนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดศรีสะเกษ ท่ามกลางสื่อมวลชนทุกแขนงที่พากันมาทำข่าวจำนวนมาก

                  ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ ตร.นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คนที่มีการนำเอาหมวกกันน็อคมาสวมให้ผู้ต้องหาทุกคนนำตัวเดินออกมานั้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามถึงสาเหตุที่ได้ลงมือฆ่าโหดนายสถาพร แต่ว่าผู้ต้องหาทั้ง 4 คนปิดปากเงียบไม่ยอมตอบคำถามผู้สื่อข่าวแต่อย่างใดทั้งสิ้น โดยมี น.ส.ชลธิชา อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของ นายสถาพร เหยื่อสังหารโหดเดินทางมาจาก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครราชสีมา ได้ร้องตะโกนถามกลุ่มผู้ต้องหาที่อยู่บนรถควบคุมผู้ต้องหาว่า ฆ่าพ่อทำไม ทำพ่อทำไม แต่ว่า กลุ่มผู้ต้องหาปิดปากเงียบ จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ ตร.ได้ขับรถนำตัวผู้ต้องหาออกไปส่งศาลจังหวัดศรีสะเกษ

                 

พ.ต.ท.เสกสรรค์ อุทโท รอง ผกก.สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ช่วงเช้าของวันนี้ พนักงานสอบสวนได้นำตัว นายธนโชค 1 ใน 4 ของกลุ่มผู้ต้องหาไปทำการชี้จุดที่ทิ้งมีดที่ใช้ในการฆ่าโหดนายสถาพร โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกันดำน้ำค้นหาจนพบมีดของกลาง เพื่อจะได้นำเอามาประกอบสำนวนคดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ต่อไป

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!