• Friday, 20 September 2024
รวบโจรขโมยเสาเอกบ้านจัดสรร ขายซื้อยาเสพ

รวบโจรขโมยเสาเอกบ้านจัดสรร ขายซื้อยาเสพ


เสาเอกเสาโทบ้านจัดสรรยังไว้เว้น เปิดวงจรปิดโจรขโมยไปขายซื้อยาเสพ 

               ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ มุงคุณ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากนางสมคิด อมรเดชสุริยา อายุ 68 ปี ชาวอำเภอกุมภวาปี จ.อุดรธานี แจ้งว่า มีคนร้ายเข้าไปขโมยตัดเหล็กเสาเอกเสาโท 2 ต้น ขนาดต้นละ 6 เมตร เอาไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่า

               นางสมคิด เล่าว่า ตนได้มาซื้อที่ดินบริเวณดังกล่าว เพื่อทำบ้านจัดสรรขาย  พร้อมกับทำพิธียกเสาเอกเสาโทเรียบร้อยแล้วด้วย พอเช้าวันนี้ได้มีพลเมืองดีโทรศัพท์มาบอกตนว่า เวลาประมาณ 11.00 น. มีโจรมาขโมยเสาเอกเสาโท นำไปขายที่ร้านรับซื้อของเก่าแล้ว  ตนจึงออกไปดูและตามไปที่ร้านรับซื้อของเก่า ซึ่งอยู่ห่างจากหมู่บ้านประมาณ 1 กม. เจ้าของร้านพาไปดูโครงเสาทั้งสองต้น ส่วนคนร้ายเพิ่งกลับไปได้ 5 นาที รู้ชื่อรู้หน้าคนร้ายที่เอามาขายด้วย

           

รวบโจรขโมยเสาเอกบ้านจัดสรร ขายซื้อยาเสพ

ต่อมาเวลา 15.30 น. วันเดียวกัน พ.ต.ท.บรรจง พาโคตร สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ได้ไปสอบถามที่ร้านรับซื้อของเก่า และทราบตัวคนก่อเหตุ จึงไปควบคุมตัวได้ที่บ้าน ทราบชื่อว่านายจักรพงษ์ หรือเบียร์ อายุ 33 ปี โดยให้การรับสารภาพว่าลักเสาเอก เสาโท ไปขายจริง โดยขายได้ 400 บาท นำเงินมาใช้จ่ายและซื้อยาบ้าเสพหมดแล้ว จึงควบคุมตัวไปโรงพัก ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พบฉี่สีม่วง จึงแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รวบโจรขโมยเสาเอกบ้านจัดสรร ขายซื้อยาเสพ

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!