• Friday, 20 September 2024
NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

 

 NocNoc ออนทัวร์ทั่วไทย จัดอีเว้นต์ “NocNoc Fair on Tour เริ่มที่แรกขอนแก่น ดึงดีมานต์กลุ่มลูกค้าภาคอีสานที่ชอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านที่มีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้นบนแพลตฟอร์ม มาสร้างประสบการณ์เรื่องบ้านแบบเฉพาะตัวผ่าน ไอเดีย แรงบันดาลใจ สินค้าและบริการเรื่องบ้าน ที่ลดสูงสุดกว่า 80%!! พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาทุกเรื่องบ้านกับ NocNoc Home Solution พบกัน 18-22 กันยายน 2567 นี้ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลขอนแก่น คาดสร้างยอดขาย 100 ล้านบาท

                   นายอนุพงศ์ ทะสดวก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด หรือ NocNoc
ศูนย์รวมสินค้าและบริการเรื่องบ้านออนไลน์ กล่าวว่า ทิศทางในการทำการตลาด Online to Offline (O2O)
ของ NocNoc เป็นไปในทิศทางบวก หลังได้รับการตอบรับ และยอดขายเป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้จากการจัดงาน NocNoc Fair ที่กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยหนุนหลายส่วน ทั้งผู้ประกอบการร้านค้าที่ให้ความสนใจมาร่วมออกงาน พร้อมมอบสิทธิพิเศษความคุ้มที่มากขึ้นบนแพลตฟอร์ม รวมทั้งภาครัฐและภาคเอกชนที่เข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรทำให้งานเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง

                   และเพื่อขยายการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดที่มีกำลังซื้อ ซึ่งปัจจุบันมีสัดส่วนอยู่ที่ 40% ให้ได้รับประสบการณ์เรื่องบ้านเฉพาะตัวบนแพลตฟอร์ม NocNoc มากขึ้น เราจึงมุ่งเน้นการทำ Localized Marketing ผ่านการจัดงาน NocNoc Fair on Tour ปักหมุดที่ภาคอีสาน จังหวัดขอนแก่นเป็นที่แรก ซึ่งจากการทำการตลาดในภาคอีสานช่วงที่ผ่านมา พบว่ากลุ่มผู้บริโภคยังมีความต้องการในสินค้าและบริการตกแต่งบ้านอยู่ ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่าโครงการเกิดใหม่ในตลาดปี 67 กว่า 6,681 ล้านบาท
โดยพฤติกรรมการซื้อสินค้าตกแต่งบ้านจะเน้นความสะดวกสบายในด้านบริการจัดส่ง ติดตั้ง และบริการ

                  หลังการขาย โดยมีการเปรียบเทียบราคา และคุณภาพของสินค้าตกแต่งบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่ง NocNoc คาดว่า การจัดงาน NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น จะเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าในโซนภาคอีสานได้อย่างมาก

สำหรับงาน NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น จะจัดขึ้นที่ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 18 - 22 กันยายน 2567 นี้ ภายในงานพี่น้องชาวภาคอีสานจะได้พบกับหลากหลายไอเดียเรื่องบ้านให้ค้นหาสไตล์ที่ใช่ และชอบจากหลากหลายโซนไฮไลต์ภายในงานตั้งแต่

 

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

โซน NocNoc Home Solution เพื่อนผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้าน ฟรี! พร้อมรับ ภาพออกแบบห้องแบบ 3D โดยดีไซเนอร์กลับบ้านได้เลย ลงทะเบียนก่อนใครที่ https://bit.ly/4dI7npt และยังมีบริการช่วยออกแบบ ช่วยเลือกสินค้า ช่วยเรื่องบริการงานช่าง พร้อมรับประกันงานบริการนานสูงสุด 12 เดือน ให้พี่น้องชาวอีสานเฉพาะงานนี้เท่านั้น!

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

โซน Idea and Inspiration ให้ค้นหาไอเดียแต่งบ้านหลากหลายสไตล์ที่เป็นคุณผ่าน Meta AR Room ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Minimal, Japandi, Industrial, Glam และ Coastal Modern ให้ทุกคนสามารถเล่น และแชร์ผ่านฟิลเตอร์บนเฟซบุ๊กได้ทันที และ Spirit Animal ชวนทุกคนมาทำ Personality Quiz ค้นหาตัวตน และสไตล์การแต่งบ้านที่ใช่ผ่านหลากหลายคาแรกเตอร์ คลิกเลย https://bit.ly/4cNyoGV

โซน Home and Living Market เฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าปรับปรุงบ้าน สินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้างานคราฟต์จากร้านค้าที่มาร่วมงาน และอีกกว่า 500 ร้านค้าบนออนไลน์ มาให้เลือกช้อปจนกว่าจะชอบ ลดสูงสุด 80%* พร้อมส่งฟรี* ทั่วไทย มีให้เฉพาะงานบ้านของคนรักบ้านที่ขอนแก่นเท่านั้น!

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

ลูกค้าใหม่ ช้อปไม่มีขั้นต่ำ ลดเพิ่ม 20% สูงสุด 500 บาท กรอกโค้ด NEWLCNF ช้อปครบ 5,000 บาท ลดเพิ่ม 10% สูงสุด 2,500 บาท กรอกโค้ด CALCNFK1 ช้อปครบ 15,000 บาท ลดเพิ่ม 12% สูงสุด 4,500 บาท กรอกโค้ด CALCNFK2

พร้อมดีลส่วนลดพิเศษจากพันธมิตรทั้งสถาบันการเงิน และอื่นๆ อีกมากมายที่ร่วมรายการอาทิ บัตรเครดิต KTC VISA ใส่โค้ด PAKTCNNF15 รับส่วนลด 15% สูงสุด 4,000.- * บาท เมื่อช้อปครบ 25,000.-* บาทขึ้นไป สำหรับยอดใช้จ่ายชำระเต็มจำนวน บัตรเครดิต UOB ใส่โค้ด BDUOBNNF15 รับส่วนลด 15% สูงสุด 3,500.- * บาท เมื่อช้อปครบ 20,000.-* บาทขึ้นไป สำหรับยอดใช้จ่ายแบบผ่อนชำระ

และสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ เครดิตเงินคืนสูงสุด 37,000.-* บาท จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังร่วมกับพันธมิตร บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ Supalai และ บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด (AIS 3BB FIBRE3) ในการมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่มาร่วมงาน NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น สำหรับทุกการจองบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สร้างเสร็จพร้อมโอนฯ ในจังหวัดขอนแก่น กับแคมเปญ ศุภาลัย 35 ปี Happy Birth Deal รับส่วนลด 3.5% สูงสุด 2 ล้านบาท* และ พิเศษ ฟรี! ค่าแรกเข้า เริ่มต้นเพียง 899 บาท/เดือน สำหรับเน็ตบ้านแรง 1Gbps ทั่วทุกห้อง พร้อมความบันเทิงคุ้มสุด คุ้มมากกว่า กับแพกเกจ HOME FibreLAN Plus จาก AIS 3BB FIBRE3

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

เพิ่มประสบการณ์เรื่องบ้านจากกูรูและคนดังในจังหวัด ผ่าน InspiREALtion Talk พบกับ คุณบอย-พิษณุ นิ่มสกุล ที่จะมาสร้างรอยยิ้มและความบันเทิงผ่านมินิคอนเสิร์ต พร้อมพูดคุยนิยามใหม่ของบ้าน เพื่อคำว่าครอบครัวให้ชาวขอนแก่นได้ม่วนจอยกันใน วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.67 เวลา 16.00-17.00 น. นอกจากไอเดีย แรงบันดาลใจ และโปรโมชันความคุ้มแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมายเพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายตลอดทั้งงาน

ห้ามพลาด !! ทุกโมเม้นต์ความพิเศษในงานบ้านของคนรักบ้าน พบกันที่ NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ขอนแก่น ระหว่างวันที่ 18-22 กันยายน 2567 นี้ ให้ทุกเส้นทางบ้านในฝันเป็นจริงได้ ครบ จบในงานเดียว โหลดแอปแล้วเตรียมมาช้อปที่งานเลย https://bit.ly/3YYZ8kv หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/4fRJ21U

NocNoc on Tour เยือนอีสาน ที่แรกที่ขอนแก่น  ในงานบ้านของคนฮักบ้าน “NocNoc Fair on Tour ขอนแก่น”

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!