• Friday, 20 September 2024
งานงิ้วเลือด มือมีดแทงคอ-กกหูหญิงดับ

งานงิ้วเลือด มือมีดแทงคอ-กกหูหญิงดับ

หญิงถูกหนุ่มมือมีด วัย 24 แทงเข้าที่บริเวณลำคอ และกกหูเสียชีวิต ในงานงิ้วเมืองพลขอนแก่น 

                6 ธ.ค. 66 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 5 ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุหญิงไทยถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณลำคอ และกกหูด้านขวา ภายในงานงิ้วฉลองปึงเถ่ากงม่าละเลิงหวายอำเภอพล หลังที่ว่าการอำเภอพล จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันเร่งนำส่งโรงพยาบาล พร้อมกับช่วยชีวิตด้วยการทำ CPR หรือปั๊มหัวใจ แต่หญิงที่บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต ที่โรงพยาบาลพลในเวลาต่อมา ส่วนมือมีดหลังก่อเหตุหลบหนีไปอย่างลอยนวล โดยหลังเกิดเหจุ ตำรวจ สภ.พล อยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนติดตามตัวมาดำเนินคดี

 

               นายสิทธิศักดิ์ อายุ 32 ปี พ่อค้าขายอาหารภายในงานงิ้วเล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นเป็นช่วงหมอลำแสดงเสร็จ ทุกคนแยกย้ายกลับบ้าน และได้ยินเสียงขวดแตก และเป็นเสียงเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นตีกันอยู่ที่หน้าร้านของตนเอง ด้วยความตกใจและกลัวว่าจะไม่ปลอดภัยจึงพากันปีนข้ามกำแพงไปหลบแล้วถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ และได้ยินเสียงผู้หญิงร้องเจ็บปวด ก่อนจะมีคนมาอุ้มผู้หญิงขึ้น ซึ่งไม่รู้ว่าถูกขวดหรือถูกอะไร ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นชายไล่ตีกัน

               

งานงิ้วเลือด มือมีดแทงคอ-กกหูหญิงดับ

และเหตุการณ์ก็เงียบสงบลงซักพัก ก่อนจะมีเหตุการณ์ที่ผู้หญิงถูกแทงคอขึ้น ซึ่งห่างจากหน้าร้านตนเองไปประมาณ 2 เมตร และพบว่าเป็นผู้หญิงถูกแทงเข้าที่คอเสียชีวิต โดยมีเจ้าหน้าที่ปั๊มหัวใจอยู่ตรงจุดที่ผู้หญิงจมกองเลือดอยู่ แล้วนำส่งโรงพยาบาลทราบภายหลังว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นส่วนตัวไม่ทราบและไม่เห็นเหตุการณ์ แต่จากเสียงที่ได้ยินสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นผัวแพงเมีย โดยได้ยินเสียงของฝ่ายหญิงพูดว่ามึงไปมีเรื่องกับใคร ก่อนจะพบเป็นศพ.

ขณะที่ พ.ต.ท.จันทโรภาส ชัยลา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พล เปิดเผยความคืบหน้าทางคดีกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอศาลจังหวัดพลออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว คือนายคณิน อายุ 24 ปี ชาว ต.พระยืน อ.พระยืน จ.ขอนแก่น ข้อหา ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และข้อหาตามความผิดเกี่ยวกับ พรบ.อาวุธมีด

งานงิ้วเลือด มือมีดแทงคอ-กกหูหญิงดับ

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!