• Friday, 20 September 2024
เจ้าของประกาศยก

เจ้าของประกาศยก "บูลลี่" ให้ฟรี หลังกัดตา 70 ดับ


เจ้าของสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ รุมกัดคุณตา 70 ปี เสียชีวิต ล่าสุดประกาศหาบ้านยกให้ฟรี เผยพูดคุยกับครอบครัวผู้ตายแล้ว 

             คืบหน้ากรณีสุนัขพันธุ์อเมริกันบูลลี่ 3 ตัวของนายสกล  อายุ 49 ปี และนางเสาวนีย์  อายุ 46 ปี เป็นสุนัขเพศผู้ ชื่อเดอบี้ อายุ 3 ปี เพศเมียชื่อลิซ่า อายุ 3 ปี และชื่อเจ้าน้อย อายุ 1 ปี เป็นสุนัขพ่อแม่ลูก รุมกัด นายเหล็ก สีปาก อายุ 70 ปี จนเสียชีวิต สภาพศพถูกรุมกันที่บริเวณศีรษะและใบหน้าจนเละ ซึ่งไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ว่าสุนัขออกจากรั้วบ้านไปได้อย่างไร ทราบจากทางเจ้าของที่กลับมาจากซื้อของในหมู่บ้านว่า ปิดประตูเอาไว้ และพันด้วยสายไฟเก่า 3 ชั้น พร้อมทั้งคล้องแม่กุญแจเอาไว้แต่ไม่ได้ล็อก ซึ่งทำเป็นประจำ กระทั่งกลับมาพบว่าคุณตาถูกสุนัขทั้ง 3 ตัวกำลังรุมกัด
              ล่าสุด 26 ก.ค.2567 เจ้าของสุนัขทั้ง 3 ตัว เปิดเผยว่า ล่าสุดหลังจากเกิดเหตุ ในวันนี้ทางภรรยาและญาติ ๆ ได้ไปพูดคุยกับทางญาติผู้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งผลการพูดคุยจบลงด้วยดี ไม่ติดใจเอาความไม่มีคดีความต่อกัน โดยจะช่วยค่าทำศพและเยียวยาแต่ไม่ทราบจำนวน

               ซึ่งในส่วนของสุนัขทั้ง 3 ตัวนั้น ขอประกาศยกให้กับคนที่ต้องการนำไปเลี้ยงฟรี โดยเจ้าน้อย วัย 1 ปี ซึ่งเป็นตัวลูกนั้น ได้ติดต่อให้ไปอยู่กับเจ้าของคนใหม่แล้ว ส่วนเจ้าเดอบี้ และ ลิซ่า พ่อกับแม่วัย 3 ปี ขอประกาศยกให้ฟรี เนื่องจากสะเทือนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่าสนุขพันธุ์อเมริกันบูลลี่จะกัดคน ซึ่งทั้ง 3 ตัวไม่เคยมีประวัติกัดใคร และไม่เคยปล่อยออกไปข้างนอก โดยตนเองซื้อสุนัขมาในราคา 3,500 บาท จากฟาร์มเลี้ยง ซึ่งเป็นเลือดอเมริกันบูลลี่แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ในช่วงที่ฟาร์มทำกิจการต่อไม่ไหว ได้ประกาศขายให้ถูกๆ จึงซื้อมาเลี้ยงกระทั่งเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น จึงไม่ขอเลี้ยงต่อ
                 ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากบ้านตาเหล็กประมาณ 300 เมตร บันทึกภาพขณะที่คุณตาเหล็กปั่นจักรยานคันเล็กสีแดงซึ่งเป็นของลูกชายผ่านหน้าบ้านไป โดยคุณตาถอดเสื้อปั่นจักรยานผ่านไปอย่างรวดเร็วเพื่อมุ่งหน้าไปที่บ้านของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เพื่อจะไปเก็ยเงินค่าซื้อกบจากคุณตาที่ติดค้างอยู่ 90 บาท กระทั่งถูกสุนัข 3 ตัวรุมกัดเสียชีวิตที่หน้าบ้าน

เจ้าของประกาศยก
เจ้าของประกาศยก

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!