• Friday, 20 September 2024
อึ้ง! เมียกับลูกเลี้ยงลงมือฆ่า รับคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

อึ้ง! เมียกับลูกเลี้ยงลงมือฆ่า รับคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

คืบหน้าฆ่าโหดหนุ่มใหญ่ทิ้งน้ำ ที่แท้เป็นเมียกับลูกเลี้ยงร่วมกันแทง สารภาพสิ้นขึ้นคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

                  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ ร.ต.อ.เอก แซงเพชร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ รับแจ้งเหตุ พบศพคนเสียชีวิตที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด ระหว่างบ้านนา – บ้านโพธิ์ ต.ซำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นสีกรมท่า เสื้อยืดแขนสั้นสีเลือดหมู จากการตรวจสอบสภาพศพ พบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม บริเวณต้นคอด้านซ้ายเป็นแผลลึก และบาดแผลถูกแทงตามหน้าอก และแผ่นหลัง ไม่ต่ำกว่า 5 แผล ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสถาพร จินคำพะเนาว์ อายุ 48 ปี ชาว ต.โพนข่า อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

                  นางภูริชา ภรรยาของผู้สียชีวิต ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นางเพ็ชรทิม อายุ 25 ปี ลูกสาวของนางภูริชา นายธนโชค อายุ 21 ปี ลูกชายคนเล็กของนางภูริชา และนายพีรพัฒน์ อายุ 21 ปี เพื่อนของนายธนโชค ได้ร่วมกันฆ่า นายสถาพร ถึงแก่ความตาย เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 01.00 – 03.00 น. ของคืนวันที่ 8 ธ.ค. 2566 จากนั้น ได้นำเอาศพของนายสถาพร มาทิ้งไว้ที่บริเวณอ่างเก็บน้ำห้วยแฮดเพื่ออำพรางคดี 
               

อึ้ง! เมียกับลูกเลี้ยงลงมือฆ่า รับคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

พ.ต.ท.เสกสรรค์ อุทโท รอง ผกก.สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า คดีนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวทั้งหมดมาสิบสวน ปรากฏว่าให้การไม่ตรงกัน พนักงานสอบสวนจึงได้ทำการแยกสอบสวน สุดท้ายทั้ง 4 คน ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันฆ่า นายสถาพรจริง โดยขณะเกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 01.00 – 03.00 น. ของคืนวันที่ 8 ธ.ค. 2566 โดยก่อนเกิดเหตุ นายสถาพร ได้นำเอารถยนต์ไปซ่อม จากนั้น นายสถาพร ได้ดื่มสุราจนมึนเมากลับมาบ้าน และได้มีปากเสียงดุด่านางภูริชาซึ่งเป็นภรรยาของตนเองด้วยความหึงหวง เนื่องจากว่า นางภูริชา เป็นคนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ทำให้นายสถาพร หึงหวงมาก และมักจะดุด่าเมียของตนเป็นประจำ

อึ้ง! เมียกับลูกเลี้ยงลงมือฆ่า รับคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

พ.ต.ท.เสกสรรค์ อุทโท รอง ผกก.สอบสวน รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ กล่าวว่า ซึ่งหลังจากนายสถาพร ด่าว่านางภูริชาอย่างรุนแรงแล้ว ได้เข้าไปนอนในห้องนอน ซึ่งด้วยความโกรธสะสมมาเป็นเวลานานที่โดนด่าว่าเป็นประจำ นางภูริชา จึงได้เข้าไปในห้องนอนและได้ใช้มือกดไหล่ของนายสถาพรเอาไว้ ส่วน นายธนโชค อายุ 21 ปี ลูกชายคนเล็กของนางภูริชา ได้จับขาของนายสถาพรเอาไว้ ต่อมานางภูริชา ปวดแขน จึงได้ให้นายพีรพัฒน์ อายุ 21 ปี เพื่อนของนายธนโชค มาจับแขนและกดหัวไหล่ของนายสถาพรเอาไว้ จากนั้น นางเพ็ชรทิม อายุ 25 ปี ลูกสาวของนางภูริชา เป็นคนขึ้นคร่อมร่างของนายสถาพรเอาไว้ จากนั้น ใช้มีดที่นำเอามาจากในบ้านแทงนายสถาพรอย่างไม่ยั้งที่บริเวณหน้าอกประมาณ 7 แผล จนทำให้นายสถาพรเสียชีวิตคาที่

หลังจากนั้น ได้นำเอาที่นอนห่อร่างของผู้ตายนำขึ้นไปใส่ท้ายรถเก๋งยี่ห้อนิสสันสีแดง หมายเลขทะเบียน กท 9204 ศรีสะเกษ นำศพของนายสถาพรไปทิ้งไว้บริเวณสะพานอ่างเก็บน้ำห้วยแฮด และนายธนโชคได้นำมีดอาวุธสังหารไปทิ้งลงไปในห้วยซัน

อึ้ง! เมียกับลูกเลี้ยงลงมือฆ่า รับคล่อมร่างใช้มีดแทงพรุน 7 แผล

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!