• Friday, 20 September 2024
สาว 17  แจ้งจับ สมรักษ์

สาว 17 แจ้งจับ สมรักษ์ "ไม่ได้โม้" อ้างล่วงละเมิดทางเพศ

สาววัย 17 ปี เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น อ้างถูกนักชกเหรียญทองโอลิมปิก สมรักษ์ คำสิงห์ ล่วงละเมิดทางเพศ

                11 ธ.ค. 66 จากเหตุการร์ที่นางสาวลลิตา(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เดินทางไปสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนจำนวน 4 คน ที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในขอนแก่น ต่อมาพบเห็นนายสมรักษ์ คำสิงห์ ยืนอยู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 คน ภายในร้าน โดยผู้เสียหายและเพื่อนรวมทั้ง 4 คน จึงได้เดินไปหานายสมรักษ์ฯ ที่โต๊ะ เพื่อขอถ่ายภาพ เมื่อถ่ายภาพเสร็จแล้วนายสมรักษ์ ได้จับมือของผู้แจ้งแล้วบอกว่าให้อยู่ที่โต๊ะของนายสมรักษ์ ผู้เสียหายและชื่อน.ส.อ๋อม จึงอยู่สังสรรค์ที่โต๊ะของนายสมรักษ์ต่อ ส่วน น.ส.แบมฯ และน.ส.ไอซ์ฯ ได้กลับไปที่โต๊ะของตัวเอง

               จนต่อมาเมื่อวงดนตรีวงสุดท้าย เลิกการแสดงเวลาประมาณ 03.00 น. ผู้เสียหายได้เดินไปหาเพื่อนที่โต๊ะของตนจนเมื่อดีเจจบการแสดง ผู้เสียหายจะกลับห้องพักจึงได้เดินออกมารอ น.ส.ปาลิตา ที่บริเวณที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านหน้าร้าน ต่อมาได้มีพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำร้าน และนายสมรักษ์ฯ ได้เดินเข้ามาหาผู้เสียหาย โดยนายสมรักษ์ บอกผู้แจ้งว่าขอตัวไปเข้าห้องน้ำซักครู่ ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยได้ยืนผู้เสียหาย เมื่อผู้เสียหายพบว่าเพื่อน คือ น.ส.ปาลิตา  เมาจนไม่สามารถขับขี่รถจักรยานยนต์ได้ และทราบว่ามีเพื่อนผู้ชายอีก 1 คน ไม่ทราบว่า เป็นผู้ใดเป็นผู้ไปส่ง น.ส.ปาลิตา ไปแล้ว ผู้เสียหายและน.ส.ปาลิตา จึงไม่ได้เดินกลับโรงแรมนีโอด้วยกัน

                ต่อมาพนักงานรักษาความปลอดภัย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน ออกมาหาผู้เสียหาย พร้อมบอกว่าจะอาสาไปส่งที่โรงแรม โดยบอกให้ผู้เสียหาย ขึ้นนั่งโดยสารรถจักรยานยนต์ตรงกลาง และนายสมรักษ์ คำสิงห์ นั่งอยู่ท้ายรถจักรยานยนต์ แต่พนักงานรักษาความปลอดภัยได้ไปส่งผู้เสียหายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง  พนักงานรักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้บอกให้ผู้เสียหาย ลงจากรถจักรยานยนต์ นายสมรักษ์ฯ ได้ลงจากรถด้วยและได้เดินจูงมือผู้เสียหายพาเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปชั้น 2 จำเลขห้องไม่ได้

         

สาว 17  แจ้งจับ สมรักษ์

จากการสอบปากคำสาววัย 17 ปี ทราบว่า เมื่อเข้าไปในห้องพัก นายสมรักษ์ฯ ได้ใช้เข้ามาถึงตัวผู้เสียหายได้กอด จูบ และสัมผัสร่างกาย ขณะนอนอยู่บนเตียง ผู้เสียหายพยายามขัดขืนและขอโอกาสโทรหาเพื่อน แต่นายสมรักษ์ ไม่ยอม และได้ถอดเสื้อผ้าของผู้แจ้งออกจนเปลือยร่างกาย จากนั้นนายสมรักษ์ฯ ได้นำเอาอวัยวะเพศมาถูไถที่อวัยวะเพศ จนมีสารคัดหลั่งติดที่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย เมื่อนายสมรักษ์ฯ หยุดลวนลามแล้ว ทำให้ผู้เสียหายจึงได้แชทเฟซบุ๊กไปหานายสิทธิเดช และตำแหน่งที่อยู่ปัจจุบันไปให้ เพื่อให้เพื่อนมารับ ต่อมานายสิทธิเดช ได้เดินทางมาพร้อมกับนายชีระวิทย์ วงค์เทพ ขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปรับผู้แจ้งที่โรงแรมมันตราวารี จากนั้นพากันเดินได้พาผู้แจ้งมาพบพนักงานสอบสวนร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ พร้อมพวก

สาว 17  แจ้งจับ สมรักษ์

ความคืบหน้าล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สถานบันเทิง ริมถนนประชาสำราญ พบว่า มีการตรวจบัตรของนักท่องเที่ยว ที่จะเดินทางเข้ามาใช้บริการเพื่อให้สอดคล้องกับกฎหมาย ของทางภาครัฐ ที่ไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ และเป็นสถานที่ที่นักชกเหรียญทองมวยโอลิมปิก แอนแลนต้าเกมส์ได้เข้ามาใช้บริการเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนที่จะถูกหญิงสาววัย 17 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกนักชกฮีโร่มีการล่วงละเมิดทางเพศ โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับผู้ดูแลร้านทราบว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาฮีโร่เหรียญทองมวยโอลิมปิกได้เข้ามาใช้บริการจริง และได้มีการได้พูดคุยกับทางนักชกฮีโร่ และก็เห็นกลุ่มหญิงวัย 17 ปี ได้เข้ามาขอถ่ายรูปและพูดคุยจริง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ทราบว่าได้ไปด้วยหรือไม่ เพราะตนเองก็ต้องดูแลร้านแต่ยอมรับว่าฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก มักจะมาที่ร้านเป็นประจำ

ขณะที่ข้อมูลจากโรงแรมแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น โดยผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับพนักงานต้อนรับทราบว่า เมื่อวานนี้นักชกฮีโร่ได้มาเปิดห้องพักที่โรงแรมแห่งนี้จริง โดยปกติแล้วโรงแรมแห่งนี้ไม่ใช่โรงแรมที่นักชกฮีโร่จะมาพักเป็นประจำ แต่โรงแรมที่นายสมรักษ์พักบ่อยๆ เต็มเนื่องจากมีเด็กนักเรียนมาสอบแกทแพท โดยจุดต้อนรับแขกหน้าโรงแรมจะปิดในช่วงเวลาประมาณ 01:00 น. ทำให้ไม่มีใครเห็น ในช่วงที่นักชกฮีโร่และเด็กหญิงวัย 17 ปี เดินเข้ามาในโรงแรม รวมถึงไม่มีใครเห็นในช่วงที่ออกไปนอกโรงแรมด้วย

สาว 17  แจ้งจับ สมรักษ์
สาว 17  แจ้งจับ สมรักษ์

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!