• Friday, 20 September 2024
2 โจ๋ซิ่ง จยย.ย้อนศร ตัดหน้ากระบะดับ 1 สาหัส 1

2 โจ๋ซิ่ง จยย.ย้อนศร ตัดหน้ากระบะดับ 1 สาหัส 1

2 โจ๋วัยรุ่น อายุ 17 ซิ่ง จยย.ย้อนศรจะเข้าจุดกลับรถ อยู่ ๆ พุ่งตัดหน้ากระบะชน ดับ 1 สาหัส 1

               พ.ต.ท.รัชพล โมรารัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.นาข่า ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เหตุอยู่บริเวณจุดกลับรถ ถ.มิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย ฝั่งขาเข้าตัวเมืองอุดรธานี หน้าวัดพาราณสี บ.ดงสระ ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา

               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแคป โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผน 8840 อุดรธานี จอดอยู่เลนขาว สภาพด้านหน้ามีร่องรอยการชนพังเสียหาย มีนายสาธิต เพชรโพธิ์ อายุ 35 ปี ชาว อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี เป็นคนขับ ไม่ได้หลบหนีไปไหน บริเวณใต้ท้องรถกระบะ พบศพนายภัทรพล สิงห์ทอง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 504 ม.1 ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง สภาพนอนคว่ำหน้า คอหัก แขนขาหักทั้งสองข้าง เลือดไหลออกจากปากนองเต็มพื้นถนน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 2 กณ 6564 อุดรธานี สภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน

2 โจ๋ซิ่ง จยย.ย้อนศร ตัดหน้ากระบะดับ 1 สาหัส 1

ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัส สภาพแขนและขาหัก ทราบชื่อภายหลังว่านายสิรวุฒิ สายโสธร อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 377 บ.ดอนหวาย ม.8 ต.กุดสระ อ.เมือง จ.อุดรธานี อาสากู้ภัยฯ ได้เร่งนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้บาดเจ็บหรือคนตายเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ จากการสอบถามทราบว่าทั้งคู่เป็นนักศึกษาชั้น ปวช. วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีอุดรธานี

2 โจ๋ซิ่ง จยย.ย้อนศร ตัดหน้ากระบะดับ 1 สาหัส 1

นายสาธิต คนขับรถกระบะคู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับมาจากบ้านหลวง ต.นาพู่ อ.เพ็ญ จ.อุดรธานี กำลังจะเอาของไปขายที่ตลาดภายในซอยประชาสันติ เขตเทศบาลนครอุดรธานี พอขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายและผู้บาดเจ็บขับย้อนศรออกมาจากวัดพาราณสี เพื่อจะเข้าจุดกลับรถ ตอนแรกรถจักรยานยนต์ขับขี่เหมือนจะข้ามมาแต่ก็หยุดรถ ตนจึงชะลอรถแต่ไม่ได้เบรก จู่ๆรถจักรยานยนต์ก็เปลี่ยนใจขับพุ่งตัดหน้ารถตนทันที ซึ่งตนไม่สามารถหักหลบได้ทัน จึงพุ่งชนเข้าอย่างแรง

2 โจ๋ซิ่ง จยย.ย้อนศร ตัดหน้ากระบะดับ 1 สาหัส 1

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!