• Friday, 20 September 2024
มือมีดแทงคอทอมงานงิ้วเมืองพล สารภาพไม่ตั้งใจ

มือมีดแทงคอทอมงานงิ้วเมืองพล สารภาพไม่ตั้งใจ

ตำรวจคุมตัวมือมีดปาดคอสาวทอมเสียชีวิต ในงานงิ้ว อ.พล ขอนแก่น รับสารภาพไม่ได้ตั้งใจ เป็นช่วงชุลมุนที่กดคอแล้วมีดไปโดน ชี้จุดซ่อนมีดเข้างาน

                 7 ธ.ค. 66 พ.ต.ท. สุรเดช เพียรสร้างสรร รอง ผกก.(สืบสวน) ขอนแก่น พ.ต.ท.จันทโรภาส ชัยลา รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.พล พร้อมด้วย ร.ต.อ ประภาส พรพิพัฒน์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.พล ควบคุมตัว นายคณิน สิงห์โคตร อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงไม่ทราบชื่อ และยังไม่มีญาติมาติดต่อรับศพ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บริเวณการจัดงานงิ้ว อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น โดยมีประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าคอยดูหน้าคนร้าย พร้อมกับมีการตะโกนด่าคนร้ายกับพฤติกรรมที่ฆ่าผู้หญิง

               โดยจุดแรกได้ไปจี้จุดที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงเสียชีวิต ก่อนที่จะนำตัวไปชี้จุดที่มีการซ่อนอาวุธมีดไว้ทางเข้างาน เนื่องจากมีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ และจุดสุดท้ายไปชี้จุดที่ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี

มือมีดแทงคอทอมงานงิ้วเมืองพล สารภาพไม่ตั้งใจ

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าลงมือแทงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทและการแทงทอมในครั้งนี้นั้น ผู้ต้องหาให้การว่า หลังงานงิ้วเลิกและกำลังจะกลับบ้าน จึงนั่งแวะร้านขายของข้างทาง หลังที่ว่าการอำเภอพล ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์มาดื่มกับเพื่อน และมีเรื่องกับอริ ขณะนั้น ก็มีทอม ที่มีอาการคล้ายคนเมา มาจุ้นจ้าน ก่อกวน บอกให้ออกห่างจากวง ก็ยังมาก่อกวนอีก จนเกิดเหตุทะเลาะกัน และพลั้งมือเอามีดปลายแหลมในกระเป๋ามาแทงทอม แต่ไม่คิดว่าจะตาย

หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถมาเรื่อยๆมาที่บึงหนองโคตร รอแม่มารับกลับบ้านเพราะจะกลับไปตั้งหลักแล้วจะกลับมามอบตัว แต่ก็ถูกจับก่อน และยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งตนเองรู้สึกเสียใจที่ผู้ตายเป็นผู้หญิง และตนเองก็ไม่ได้ตั้งใจที่จะลงมือทำร้ายจนถึงขั้นเสียชีวิต ตนเองอยากจะขอโทษกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย.

มือมีดแทงคอทอมงานงิ้วเมืองพล สารภาพไม่ตั้งใจ

ช่องทางที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสาร Aiyara News

กรอกอีเมล์เพื่อรับข้อมูลข่าวสารจากเรา!